top of page

Hoạt hình Big Buck Bunny tuyệt vời và hài hước

"Big Buck Bunny (tên mã là Peach) là một bộ phim hoạt hình ngắn của Viện Máy xay sinh tố, một phần của Blender Foundation. Giống như bộ phim trước đây của nền tảng Elephants Dream, bộ phim được thực hiện bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí. Công việc bắt đầu vào tháng Mười, năm 2007 và bộ phim đã được phát hành trong một ngày 10 Tháng Tư năm 2008 ra mắt tại Amsterdam. "(Thông qua Wikipedia)

Nội dung phim: Big Buck Bunny kể về câu chuyện của một con thỏ khổng lồ với một trái tim lớn hơn mình. Khi một ngày nắng ba loài gặm nhấm thiết kế logo chuyên nghiệp thô bạo hung ông ta, một cái gì đó dính ... và thỏ không phải là không có thỏ nữa! Trong truyền thống điển hình cartoon ông chuẩn bị các động vật gặm nhấm khó chịu một sự trả thù hài hước.

Điều đó đã mất tích từ đây là một bài viết đầy cảm hứng rất lớn với thiết kế blog. Có lẽ bạn đã nhìn thấy một số thiết kế logo online trong những trước nhưng tôi tin rằng bạn sẽ không phải bận tâm khi nhìn thấy họ một lần nữa. Bạn sẽ thấy ở đây cả sạch sẽ, kiểu dáng đẹp, thiết kế đơn giản và cũng mang tính cách mạng, tương lai, những người ngông cuồng. Thưởng thức! ... Và vui lòng không drool. Đó là một thói quen xấu. Bởi vì có rất nhiều phong cách khác nhau và phương pháp thiết kế in ấn, thiết kế logo công ty co có nhiều nguồn để lấy cảm hứng từ, từ áp phích để thiết kế web. Quá trình biên dịch các tác phẩm in ấn bao gồm những điều tôi đã phát hiện ra rằng có thể vừa xinh đẹp và một nguồn lực tốt cho các nhà thiết kế tìm được cảm hứng.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Chưa có thẻ nào.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page