top of page

Những suy nghĩ đơn giản giúp bạn thành công trong công việc

Hãy suy nghĩ về nó: nếu bạn gọi một thợ sửa ống nước, bạn mong đợi các thợ sửa ống nước đi vào, làm tất cả công việc, có các công cụ riêng của mình và các phụ kiện cần thiết và phân tích và đưa ra quyết định đúng. Đó là những gì bạn đang trả tiền cho. Nếu thợ sửa ống nước bắt đầu hỏi bạn đã giúp đỡ mang những công cụ trên đây, hoặc kéo cờ lê ở đằng kia, hoặc xin lời khuyên và suy nghĩ của bạn về điều này hoặc vấn đề đó, bạn bắt đầu để có được nản lòng và hỏi: "Tại sao tôi lại thuê thợ sửa ống nước này một lần nữa ? "

Bam. Để có một nhiệm vụ nhanh chóng đơn giản mà sẽ đưa bạn không có gì để làm, bạn bây giờ nhận được trả thêm tiền. thiết kế logo đẹp Và điều này thường là các loại công việc mà một người nào đó sẽ không trả tiền chỉ để có nó được thực hiện bởi chính nó, đặc biệt là nếu nó là một bất ngờ. Nhưng bởi tacking nó vào dự án chính của bạn, bạn có thể được trả tiền nhiều hơn cho thêm tương đối ít công việc.

Không giống như một số kỹ thuật, một sự thay đổi tư duy có thực hành và một chút ít thời gian để thực sự thiết lập trong. Không có viên đạn ma thuật ở đây ("kiếm tiền nhiều hơn ngay lập tức!" "Đã xin ăn cho khách hàng nhiều hơn nữa!" ... Ugh). thiết kế logo Nhưng nếu một sự thay đổi tư duy nhất định có ý nghĩa đối với bạn, và bạn đặt trong các nỗ lực để bắt đầu suy nghĩ và làm việc theo cách đó, chinese music sau đó bạn đứng để được trả tiền nhiều của khách hàng đối với phần còn lại của thiết kế của bạn và sự nghiệp freelancing - không có ai-trick-ngựa kỹ thuật mà mang ra đây.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Chưa có thẻ nào.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page