top of page

Thiết kế logo chứa hàm ý sáng tạo nhất

Lớp nghĩa cũng có thể được tạo ra vị trí logo đại diện cho một điều trong khi cùng một lúc hiển thị hoặc đại diện cho một cái gì đó khác nhau, thường là một cái gì đó để làm với các công ty hoặc đặc tính của họ. Một số ví dụ tuyệt vời này bao gồm logo Tour de France, trong đó một phần của từ 'du lịch' (cộng với việc bổ sung thông minh của một mặt trời màu vàng đơn giản) mô tả một người đi xe đạp, và biểu tượng cho London Symphony Orchestra. Logo này, tạo ra chỉ với một dòng chảy, rõ rõ ra 'LS-O', nhưng nhìn gần gũi hơn và bạn sẽ thấy một dẫn động khua cây gậy của mình.

Ví dụ tốt nhất về ý nghĩa lớp là logo của Amazon. thiết kế logo Trong khi nhiều người chỉ có thể nghĩ đến từ, và các font chữ đậm đơn giản, có rất nhiều để được nhìn thấy trên kiểm tra chặt chẽ hơn. Có dòng bên dưới, mà mọi người thường bỏ qua. Nó liên kết hai chữ quan trọng trong tên của công ty, chúng ta thấy rằng Amazon bán hoàn toàn.

Như một ví dụ, giả sử một công ty có tên là 'mối' đã yêu cầu chúng tôi để thiết kế logo hà nội của họ. Trong trường hợp này tôi sẽ được tham gia các hình dạng "vòng tròn" như một nguồn cảm hứng cho các thiết kế biểu tượng của tôi. Tôi sẽ tạo ra một số lượng logo dựa trên các yếu tố của một vòng tròn và chúng tôi sẽ xem làm thế nào mỗi logo nắm giữ một ý nghĩa độc đáo của riêng mình. Để kết hợp nghệ thuật đồ họa với xây dựng thương hiệu, thiết kế logo online bạn cần phải bắt đầu với nguồn cảm hứng cho các thiết kế. Là một nghệ sĩ, bạn sẽ nhìn thoáng qua cảm hứng trong tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Chưa có thẻ nào.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page