top of page

Showcase những bức ảnh sáng tạo nhất

Tất cả những hình ảnh dưới đây và trên trang web của danh mục đầu tư có distilennui.com luôn được giới thiệu 'như shot' mà không phải cắt hoặc sản xuất bất kỳ loại bài. Điều này cho phép các hình ảnh lưu thông và kết nối với nhau với một cảm giác ân sủng và sự đơn giản. Thay vì xuất hiện quý và quá quan tâm đến tính thẩm mỹ, những hình ảnh rõ ràng hơn mô tả một cuộc sống và con mắt làm đằng sau máy quay.

Với rất nhiều các hình ảnh, các đối tượng xuất hiện nổi trong một không gian màu đen mà không phải Cản cũng không làm gián đoạn các vấn đề. thiết kế logo nhà hàng Trong thực tế, sự hợp tác trong trống rỗng này cung cấp một cảm giác thanh bình và thơ mộng với những hình ảnh chia thành các không gian tích cực và tiêu cực. thiết kế logo chuyên nghiệp Hình ảnh đó làm cho các vấn đề văn hóa và xã hội làm như vậy trong một cách mà không phải là mạnh mẽ hay hung hăng, nhưng cởi mở hơn đối với bạn, những khán giả sở hữu giải thích.

"Cuộc sống có thể được mô tả giống như một dòng liên tục của hình ảnh, họ vượt qua chúng tôi bằng các thị trấn như trên một đường cao tốc. trịnh công sơn Nhưng đôi khi một chút thời gian stun chúng tôi như nó xảy ra và chúng ta biết ngay đây là nhiều hơn chỉ là một hình ảnh thoáng qua, chúng ta biết rằng thời điểm này tất cả các phần của nó sẽ mãi mãi tồn tại.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Chưa có thẻ nào.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page