top of page

5 thiết kế namecard giáng sinh cực đẹp

Mặt trời có thể vẫn còn nóng và mồ hôi nhỏ giọt qua t-shirt của bạn, nhưng mùa đông là chỉ một vài tháng nữa - vì vậy nó là thời gian để có kế hoạch Giáng sinh của bạn tại đã sẵn sàng.

Bởi vì khi đánh bại các cao điểm là bắt buộc. Đang cố gắng để đi mua sắm quà vào phút cuối cùng giống như là một trong số ít hành khách cuối cùng trên một con tàu chìm, tất cả phá thủng cho bè cuộc sống cuối cùng còn sót lại. thiết kế logo Nhưng thay vì bè, bạn đang xáo trộn cho Moshi Monsters; và thay vì chết đuối, bạn đang mạo hiểm một số phận tồi tệ hơn - những cơn thịnh nộ của trẻ em của bạn.

Bên cạnh xoa dịu con quái dị của bạn, có vô số quà tặng khác để mua, thuê cây Giáng sinh (mặc dù bạn có thể nhận được những ưu để giúp bạn với điều đó), cản trở việc mua, và hầu hết thời gian của tất cả các công việc nhà - thiết kế logo đẹp thiệp Giáng sinh.

Vì vậy, đây là năm lời khuyên để có được các mẫu thiệp Giáng sinh lý tưởng. Có một lý do tại sao các mẫu thiệp cổ điển là tốt nhất - họ có một sự quyến rũ vượt thời gian. Cây Giáng sinh, hạt dẻ rang trên ngọn lửa, một em bé trong một máng cỏ tan chảy, người tuyết trong ánh mặt trời buổi sáng - tất cả họ có thể có mùi hôi của Cliff Richards-style schmaltz, nhưng họ không thể phủ nhận quyến rũ. Gửi ra thẻ với một khắc truyền thống có thể không được ban đầu, thiết kế logo sáng tạonhưng nó sẽ đánh đúng tâm lý hoài cổ. Ah, long lanh! Đặc biệt thiết kế để đưa các đối tượng mờ và biến chúng thành giấc mơ ướt của chim ác.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Chưa có thẻ nào.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page